PT CHEMMERCE
บริษัท พีที เคมเมอร์ส จำกัด ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายสารเคมี ภายใต้การกำกับดูแลของ พีที กรุ๊ป ซึ่งมีบริษัทในเครือ คือ พีที เคมเมอร์ส, พีที เคมเทค และพีที อโกรเทค สำหรับ บริษัท พีที เคมเมอร์ส จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2551 โดยคุณธนากร หวังกาญจนพาสน์ ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 5 ล้านบาท และในปัจจุบันบริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่าน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจและเพิ่มศักยภาพในการให้บริการลูกค้า บริษัทได้ทำการเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 50,000,000 บาท และบริษัทได้ทำการขยายขนาดคลังสินค้า พร้อมทั้งเพิ่มจำนวนรถขนส่งสินค้าเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการเติมโตในอนาคต

บริษัทจัดจำหน่ายและนำเข้าสารเคมีในรูปแบบของการค้าส่ง และค้าปลีก ให้กับอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ปัจจุบันบริษัทมีสินค้านำเข้าจากต่างประเทศกว่า 100 รายการ ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม อาทิเช่น Food, Beverage, Agriculture, Feed mills, Electronics, Electroplating, Textile, Cleaning and Water treatment, Glass and Mirror และอุตสาหกรรมอื่นๆ
 บริษัทมีห้องปฏิบัติการที่ได้มาตรฐานพร้อมทั้งนักเคมีเพื่อใช้ทำการทดสอบคุณภาพสินค้า ตามนโยบายในการรักษาคุณภาพของสินค้าเพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ดีมีคุณภาพสูง รวมถึงการแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับลูกค้าทุกท่าน 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลายปี บริษัทให้บริการต่อลูกค้าทุกกลุ่มด้วยความมุ่งมั่น จนสามารถขยายธุรกิจ ขนาดคลังสินค้า เพิ่มจำนวนรถขนส่งมากขึ้น เพื่อเพิ่มคุณภาพในการให้บริการและรองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันบริษัทมีรถขนส่งสินค้าสำหรับสารเคมีที่ได้มาตรฐานและให้บริการกับลูกค้ากว่า 20 คัน โดยมีทั้งรถปิคอัพ  รถบรรทุก 6 ล้อ, 10 ล้อ รถพ่วง และรถแทงค์ สำหรับบรรทุกสารเคมีที่เป็นของเหลว พร้อมด้วยพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมมากกว่า 100 คนที่พร้อมให้บริการลูกค้าทุกกลุ่มด้วยความตั้งใจ

 
PT AGROTECH
บริษัท พีที อโกรเทค จำกัด เป็นบริษัทภายใต้การกำกับดูแลของ พีที กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2558 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 1 ล้านบาท

โดยดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายสารเคมีทางการเกษตรที่ได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม เพื่อจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิต ผู้ประกอบการเกษตร และกลุ่มเกษตรกร

บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาการดำเนินงานอย่างไม่หยุดยั้ง และได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่จำนวนมาก เช่น ซีพีเอฟ, เบทาโกร และกลุ่มเกษตรกรอื่นๆ ปัจจุบันบริษัทได้ทำการเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็นเงิน 50 ล้านบาท เพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้บริการลูกค้า และรองรับการเจริญเติบโตในอนาคต 
PT CHEMTECH
บริษัท พีที เคมเทค จำกัด เป็นบริษัทภายใต้การกำกับดูแลของ พีที กรุ๊ป

โดยดำเนินธุรกิจบริการด้านระบบกรองน้ำประเภทต่างๆ  ในบ่อเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ เช่น ระบบ UF, OZONE, UV รวมถึงให้บริการออกแบบระบบน้ำดีและระบบน้ำเสีย และเป็นที่ปรึกษาด้านการจัดการระบบน้ำให้กับอุตสาหกรรมทุกชนิด ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านระบบกรองน้ำ

บริษัทได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่จำนวนมาก บริษัทมุ่งมั่นในการพัฒนาการให้บริการลูกค้า และพร้อมให้บริการลูกค้าทุกกลุ่มด้วยความตั้งใจ